Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những ưu điểm của cô ta là gì ?"

Dịch:What are her strengths?

3 năm trước

9 Nhận xét


thoale15

Tại sao lại dùng are mà ko phải is vậy mấy bạn

9 tháng trước

Ngoc_lovefamily

Vì chủ ngữ là "những ưu điểm- strengths" là số nhiều nên phải dùng "are" còn "của cô ấy- her" chỉ bổ nghĩa cho "những ưu điểm" thui nên mình ko dùng "is"

6 tháng trước

hungyen197

what are?/

1 năm trước

thaolu2
thaolu2

Sai lần thứ mấy chục rồi cứ thêm th hoài haizz

2 năm trước

BambooVN

Strength dich la uu diem dc a

2 năm trước

pemaiyeuchelsea

kiểu thế mạnh ý :V

2 năm trước

VanLNT
VanLNT

Great! Đáp án khác là "what are her advantages?" cũng đúng và cũng được chấp nhận đó nha các bạn.

2 năm trước

HunTng

What are her strong points? Cũng đúng

2 năm trước

hcqhvn

How's "good points"?

3 năm trước