Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Nó là một thứ cần thiết."

Dịch:It is a necessary thing.

3 năm trước

11 Nhận xét


HappyVirus3011

Sao lại có thing ??

1 năm trước

honganh032005

Tại sao lại thêm thing ?

3 năm trước

ChiLiar

"Thứ" á bạn

3 năm trước

drhieu

bạn có facebook không cho mình vs để khi nào bí mình hỏi bạn được không ? cảm ơn bạn

3 năm trước

ChiLiar

Mình onl Duolingo suốt, có gì trao đổi ở đây đi ^^ Mình cũng dốt tiếng anh lắm hỏi mình cũng ngại kb tl sao

3 năm trước

ngKhnhH

Không phải DATE mới là thứ

8 tháng trước

khanhdinh9

Sao ko la necessary object

2 năm trước

myloveknight

đối tượng cần thiết á. object không bao giờ thay thế được cho thing đâu bạn

2 năm trước

NgcTrn954063

It is essential thing. Tại sao sai vậy ạ?

1 năm trước

BChnhTrn

Thiếu "an" bạn ơi. Chính xác hơn là : It's an essential thing

1 năm trước

VanDat89

Sao "It is a need thing" lại sai nhỉ ?

9 tháng trước