"Mọi thứ đã đi từ tệ đến tệ hơn."

Dịch:Things had gone from bad to worse.

3 năm trước

16 Nhận xét


Vinh.
Vinh.

Tại sao dùng Things thay cho Everything lại không đúng?

3 năm trước

PhmQuangTn

cung nhu ban noi nhieu nguoi va tat ca moi nguoi. everything bao ham rong hon

2 năm trước

HieuLe949885

Everything has gone from bad to worse. Câu này của mình đã được chấp nhận.

2 năm trước

HieuLe949885

"Things have gone from bad to worse". Buồn cười là câu này thì lại bị chấm sai !!! Đòi phải dùng "had gone". Pó tay

2 năm trước

Tieupi

mình không hiểu từ ''gone'' ở đây có chức năng j,bạn nào giải th hộ mình được không thank

3 năm trước

myloveknight

gone là quá khứ của go nhé bạn. went cũng là quá khứ của go, nhưng went là quá khứ gần, gone là quá khứ xa( had gone: quá khứ hoàn thành, went: quá khứ)

3 năm trước

siperderman

ở đây dùng thì quá khứ hoàn thành , bạn cần xem lại cấu trúc câu này nhé

1 năm trước

ThinhBi

Tại sao ở đây lại sử dụng thì quá khứ hoàn thành vậy? Có dùng thì hiện tại hoàn thành được không?

3 năm trước

Taka490857

Không bạn vì sai lầm này đã xảy ra rồi. Nếu dùng hiện tại hoàn thành nghĩa là sai lầm đang kéo dài tới hiện tại.

3 năm trước

quylp

Things có nghĩa là mọi thứ sao? Bây giờ mình mới biết...

3 năm trước

LacNhat

Things went from bad to worse sao lại sai ad? Giải thích giùm ạ?????

2 năm trước

NGUYENHAHUY

Things went from bad to worse

1 năm trước

NGUYENHAHUY

Things had gone from bad to worse, everything had gone from bad to worse, everything had gone from bad to worse, things had fine from bad to worse

1 năm trước

PDRt257j

Đúng mà

9 tháng trước

hongyanggreat

Worse.te hon From bad to worse

2 năm trước

PhuocLoc4

Evething has became worse sao k dc nhể

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.