"Theywouldhaveopenedanewstreet."

Dịch:Họ đáng lẽ đã mở một con phố mới.

3 năm trước

17 Nhận xét


HienNguyen115592

Họ đáng lẽ đã mở một đường phố mới mà sai ah??

3 năm trước

Quick538516

Mở một đường phố bạn đọc xem nghe thấy chối tai không

3 tháng trước

TokisakiKu10

Street là đường mà???

11 tháng trước

nguoiamphu123

Mình nhớ street là đường mà , sao họ lại báo sai nhỉ ? Ko lẽ là từ nhiều nghĩa ?

4 tháng trước

Gatof2f

Ko bik sao sai?

2 năm trước

NguyenTheDien

Tuyến phố có đc ko cả nhà

2 năm trước

daudo25

Con đường đc k ta

2 năm trước

AnhNguyen100890

Họ đáng lẽ đã mở một con đường mới

1 năm trước

hngphan
hngphan

Họ lẽ ra đã mở một con phố mới

1 năm trước

Leo20805

Họ đáng lẽ đã mở một đường phố mới cx sai sao???

1 năm trước

haanh2008

1 với một khác gì nhau ..........công nghệ ghê quá ha

1 năm trước

lethanh525732

Họ đáng lẽ đã mở một con phố mới, đúng rồi sao lại sai

1 năm trước

ThanhViet-

Giống như câu chuyện đền bù ở Việt Nam mình ấy nhỉ

6 tháng trước

BinhDang2018

mình nghĩ dịch là: họ đáng lẽ đã mở một con đường mới rồi" cũng chấp nhận. vì nó đúng về ngữ pháp lẫn nghĩa. có bạn nào thử chưa?

5 tháng trước

NguynNgNht7

Mik làm y chang bạn luôn nè

4 tháng trước

NguynNgNht7

Mà lại sai

4 tháng trước

NguynNgNht7

''Con đường'' mà sao lại sai :((

4 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.