"Thebirdsliveinthezoo."

Dịch:Những con chim sống trong sở thú.

3 năm trước

11 Nhận xét


v_hoa98

"Nhiều con chim sống trong sở thú" đúng mà...

3 năm trước

TieuXan
TieuXan

Danh tù thêm "s" mang ý nghĩa số nhiều. Thực ra ý là số lượng lớn hơn 1. Nhưng không có nghĩa là nó nhiều. 2 con chim sống trong sở thú thì cũng phải thêm s sau bird nhưng liệu nó có nhiều đối với 1 sở thú.

1 năm trước

joseph751139

Sống tại sở thú không dc hả ad?

3 năm trước

[tài khoản đã đóng]

    đúng vậy

    1 năm trước

kiet472854

    Đương nhiên vì chư bird có"s" ở đằng sau là chỉ số nhiều rồi như birds, elephants

    1 năm trước

Tinhte

    Đàn chim cũng được chứ?

    3 năm trước

HieuLe949885

    /Live/ phát âm ko giống nhau giữa đọc nhanh và chậm thì phải

    2 năm trước

nga6888

    'những con chim ở sở thú' sai à

    2 năm trước

HoangThanh478371

    Cứ học và nghiệm ra nhiều thứ mà mình hiểu không giống họ,lẽ đương nhiên mình cũng kém văn minh hơn họ.

    2 năm trước

hongtham110005

    Bạn nói đúg

    1 năm trước

Phinh5
    Phinh5

    But some birth live in the clothers

    8 tháng trước
    Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.