Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I have a friend whose father is captain of a big ship."

Dịch:Tôi có một người bạn mà bố là thuyền trưởng của một con tàu lớn.

3 năm trước

13 Nhận xét


HngKhongL

<<tôi có một người bạn mà bố anh ta là thuyền trưởng của một con tàu lớn>> tôi dịch thế này sao lại sai? đề nghị sửa lại đáp án

3 năm trước

giucop

sai?! : tôi có một người bạn mà bố của anh ta là thuyền trưởng của một tàu thủy lớn

3 năm trước

lunphat321

tôi có một người bạn của ba tôi mà là một thuyền trưởng của một con tàu lớn thấy khác mà sao lại đúng?

3 năm trước

tamtruong020790

không hiểu ý nghĩa của câu này là gì, ai hiểu thì trả lời giúp tôi với :)

3 năm trước

THANHLN5

quá cứng chắc. Bố bạn ấy và bố cậu ấy thì khác nhau lắm lắm ah?

3 năm trước

duongpt2

câu này thì khác gì với đáp án: "tôi có một bạn bố là thuyền trưởng một tàu lớn"

3 năm trước

BoSonic

Tôi có một người bạn người mà có cha là thuyền trưởng của một con tàu lớn" sát nghĩa vậy mà sai do thừa chữ người

3 năm trước

kimina88

tôi có một người bạn mà bố cậu ấy là thuyền trưởng của một con tàu lớn

2 năm trước

thdarin

"tôi có một bạn, người có bố là thuyền trưởng của một tàu lớn" cũng được mà admin

11 tháng trước

nhthuongbk

Tôi có một người bạn mà cha là một thuyền trưởng của một con thuyền lớn

11 tháng trước

thanhhaLe3

toi lam dung ma sao lai noi toi lam sai

10 tháng trước

vu.hai.anh

Tôi có người bạn mà người cha là thuyền trưởng của một con tàu lớn

4 tháng trước

anhkhoanguyen96

tôi có một người bạn, cha người đó là thuyền trưởng của một con tàu lớn

2 tháng trước