Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Nó là một tờ báo."

Dịch:It is a newspaper.

0
3 năm trước

27 Nhận xét


AIPHUONG2

Mình viết như thế này không được ah: it's a newspaper

7
Trả lời3 năm trước

TanyTabi

Đc chứ bn

4
Trả lời3 năm trước

Ben22302

Được

4
Trả lời3 năm trước

HangThanh3

k dk dau. ban viet nhu vay la viet tat cua so huu cach ma

2
Trả lời3 năm trước

ut.lebenhv

It's a newspaper.

0
Trả lời3 tháng trước

huakimVy

Ban là viết tắt đó

-2
Trả lời2 năm trước

NguynThLin815912

Ko

-3
Trả lời2 năm trước

yen691179

This is an newspaper

4
Trả lời3 năm trước

HuyDangDuc

This is a newspaper moi dung ban oi

1
Trả lời2 năm trước

VnDngNguyn2

This is a newspaper không đc sao???

1
Trả lời3 năm trước

AIPHUONG2

This is có nghĩa là: đây là

4
Trả lời3 năm trước

azcc2049

It ma

0
Trả lời2 năm trước

Linh212723

Bạn nào học giỏi nhất , sao bạn làm sai rồi ? Bạn hãy sẽ cố gắng học thật giỏi nha!

1
Trả lời2 năm trước

Linh212723

Họ có một tờ báo.

1
Trả lời2 năm trước

long291151

Nó cứ kiểu gì i ?

1
Trả lời1 năm trước

hainguyen301193

quên mất ko viết hoa chữ it bị báo sai

0
Trả lời2 năm trước

HoaNguyn918106

This is là sai ! It is mới đúng ạ ?

0
Trả lời2 năm trước

PhmNgcThoa

One với a đều là một sao lại sai

0
Trả lời1 năm trước

kiuxj

Tôi ko biết newspaper

0
Trả lời11 tháng trước

mediavlog

lỡ ghi fuck you

0
Trả lời11 tháng trước

Ngoc936514

Sao ko đúng kỳ ta?

0
Trả lời11 tháng trước

NguynPhmMi10

được rồi

0
Trả lời11 tháng trước

LNhQuynh

nghe ko rõ

-1
Trả lời2 năm trước

NguyenDuyP18

tui nhập chữ thường cũng đúng

-1
Trả lời2 năm trước

Headshot22

Khi nao dung a va khi nao dung an vay mn

-2
Trả lời2 năm trước

thanhhi284827

Dùng an khi đứng trước danh từ có nguyên âm u e o a i. Còn lại đều dùng a nha bạn !

1
Trả lời22 năm trước

NYG1412200

Tao yeu roi do

-3
Trả lời2 năm trước