"Nó là một tờ báo."

Dịch:It is a newspaper.

3 năm trước

30 Nhận xét


AIPHUONG2

Mình viết như thế này không được ah: it's a newspaper

3 năm trước

TanyTabi

Đc chứ bn

3 năm trước

Ben22302

Được

3 năm trước

HangThanh3

k dk dau. ban viet nhu vay la viet tat cua so huu cach ma

3 năm trước

ut.lebenhv

It's a newspaper.

7 tháng trước

anhphuong685685

Do la dang viet tat la ok

2 tuần trước

huakimVy

Ban là viết tắt đó

2 năm trước

NguynThLin815912

Ko

2 năm trước

yen691179

This is an newspaper

3 năm trước

HuyDangDuc

This is a newspaper moi dung ban oi

2 năm trước

VnDngNguyn2

This is a newspaper không đc sao???

3 năm trước

AIPHUONG2

This is có nghĩa là: đây là

3 năm trước

azcc2049

It ma

3 năm trước

Linh212723

Bạn nào học giỏi nhất , sao bạn làm sai rồi ? Bạn hãy sẽ cố gắng học thật giỏi nha!

2 năm trước

Linh212723

Họ có một tờ báo.

2 năm trước

long291151

Nó cứ kiểu gì i ?

2 năm trước

hainguyen301193

quên mất ko viết hoa chữ it bị báo sai

3 năm trước

HoaNguyn918106

This is là sai ! It is mới đúng ạ ?

2 năm trước

PhmNgcThoa

One với a đều là một sao lại sai

1 năm trước

kiuxj

Tôi ko biết newspaper

1 năm trước

mediavlog

lỡ ghi fuck you

1 năm trước

Ngoc936514

Sao ko đúng kỳ ta?

1 năm trước

NguynPhmMi10

được rồi

1 năm trước

GiaHeo7

I am very interested in the position of the year

2 tháng trước

GiaHeo7

I am very sorry for the inconvenience and thank you for your

2 tháng trước

LNhQuynh

nghe ko rõ

2 năm trước

NguyenDuyP18

tui nhập chữ thường cũng đúng

2 năm trước

Headshot22

Khi nao dung a va khi nao dung an vay mn

3 năm trước

thanhhi284827

Dùng an khi đứng trước danh từ có nguyên âm u e o a i. Còn lại đều dùng a nha bạn !

2 năm trước

NYG1412200

Tao yeu roi do

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.