Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Quốc gia đó là một sự thất bại ."

Dịch:That country is a failure.

3 năm trước

5 Nhận xét


hophuongha

Tại sao ko dùng "fail" mà phải là "failure" vậy ạ?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Ở đây đòi hỏi dùng danh từ, fail danh từ mang nghĩa là kết quả trượt trong bài kiểm tra, chỉ có failure mới mang nghĩa là sự thật bại

3 năm trước

BigWhiteOwl

frustration k được ạ

2 năm trước

binhminh01
binhminh01

Câu này dùng trong ngữ cảnh nào, không hiểu nghĩa

2 năm trước