Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Đây là cái đồng hồ mà tôi đã mất."

Dịch:This is the watch that I had lost.

3 năm trước

21 Nhận xét


HongYn133207

Which cũng được mà mấy bạn

2 năm trước

Loannguyn12

mình cũng ghi which mà ko được. ko hiểu lý do

2 năm trước

bichngoc2905

Tại vì đầu câu chúng ta sử dụng " this is " nên bắt buộc phải sử dụng " that " thay cho "which" đó bạn

2 tháng trước

prefer_japanese

"this is the clock which i had lost" sai chỗ nào vậy?

2 năm trước

monam94

tại sao dùng được have nữa

1 năm trước

Tieupi

mình ko hiểu ''that'' ở đây có chức nang gì,(= theo mình hiểu thì nó có nghĩa là ''đó'' mà) bạn nào giải thích hộ mình thanks

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Về vấn đề này thì bạn có thể tìm hiểu thêm bằng cách search đại từ quan hệ

3 năm trước

CEO.ONHO

bạn hiểu đúng rồi, nhưng nên dịch là "cái mà" sẽ dễ dịch hơn

3 năm trước

myloveknight

that là từ đa nghĩ là. nghĩa tùy thuộc hoàn cành.

2 năm trước

thanhcuong90

clock và watch đều là đồng hồ. Nói chung thế ai mà biết

3 năm trước

Loannguyn12

clock là đồng hồ treo tường. watch là đồng hồ đeo tay

2 năm trước

hongyanggreat

this is the watch that i had lost day la cai dong ho ma toi da mat

2 năm trước

NhiTrn195045

Sai chỗ nào!

2 năm trước

caohoi

Câu này đáp án sao cứ sai nhỉ

2 năm trước

mnhph1

Chẳng có gì hay cả!

2 năm trước

QNmai
QNmai

This is my lost watch

2 năm trước

calaerel.ng

cho mình hỏi là tại sao "had lost" lại đúng? phải có hành động trong quá khứ nữa chứ

2 năm trước

ManhHoang15

Which là cái nào. Phải có hai cái đồng hồ mới dùng Which

2 năm trước

GlennRs

Sao chọn đáp án nào cũng K đúng vậy ? Đề nghi chỉnh lại . This is the dock that Ihad lost

2 năm trước

langtu_1979

This is the watch that I lost Tại sao không được?

1 năm trước

Lecumen
Lecumen

this is the watch which i had lost.

10 tháng trước