Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She will count on her family."

Dịch:Cô ấy sẽ dựa vào gia đình của cô ấy.

3 năm trước

7 Nhận xét


NguyenMnhNhat

Người Việt không ai nói theo cách này

1 năm trước

Thanhthuy16

count là dựa à?

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

count on là thành ngữ mang nghĩa dựa vào, còn count động từ bình thường mang nghĩa là đếm, tính

3 năm trước

huebynight

Cái này là thành ngữ, thành ngữ thì học thuộc lòng.

10 tháng trước

levanhieu_dv12

câu trước xài rely được,còn câu này lại ko cho,po tay

3 năm trước

nguynvnlin12

Mình dịch " cô ấy sẽ phụ thuộc ... " mà không đúng

2 năm trước

stewar995

Mình dịch hẵn 'Cô ấy sẽ dựa vào gia đình của cô ấy' nhưng vẫn sai

11 tháng trước