Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tìm cô ấy đi!"

Dịch:Find her!

3 năm trước

6 Nhận xét


mycomputer91

Sao find she ko dc nhỉ

3 năm trước

MinhHoang1410

She là Subject bạn nhé, mà Subject đứng trước động từ. Còn ở đây "her" là Object nên nó đứng sau động từ.

3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Phải dùng tân ngữ her ở đây

3 năm trước

hoanganh879273

Sao ko find hers

2 năm trước

hathibaongoc

hers là đại từ sở hữu rồi hoanganh879273

1 năm trước

cedricdicggory95

find và search khác nhau như thế nào nhỉ?

2 năm trước