Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Sai lầm là ở đâu ?"

Dịch:Where is the mistake?

0
3 năm trước

13 Nhận xét


vinh.nguyen.vn

where is the error có chấp nhận được không?

3
Trả lời3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Đã được thêm nha bạn

0
Trả lời3 năm trước

HiThanhNgu

Them ma em tich van bao sai :-(

0
Trả lời2 năm trước

TakatoKatory

Where is the wrong?

0
Trả lời3 năm trước

Trang.
Trang.
Mod

Wrong danh từ không có nghĩa là sai lầm

0
Trả lời3 năm trước

quynhtrangthai

fault thì sao

0
Trả lời2 năm trước

kengah

chiện nó là dư lày; khi mình dịch câu " where is the mistake?" là " sai lầm ở đâu" thì hệ thống báo sai, còn bây giờ khi chuyển Việt - Anh thì " sai lầm ở đâu"="where is the mistake" thể là nó làm sao? ai có thể giúp mình????

0
Trả lời2 năm trước

ngonam9

Tiếng việt nhiều người còn kém lắm, nói chi tới duolingo hả bạn hjhj

0
Trả lời2 năm trước

kengah

huynh đài, thứ lỗi tại hạ chưa hiểu ý? ha ha cười lăn lộn

0
Trả lời2 năm trước

longlinhmino

Where is the fault?

0
Trả lời2 năm trước

tranhuydu041

fault là lỗi, mistake là sai lầm, sai lầm và lỗi khác nhau nhé bạn

0
Trả lời10 tháng trước

Xun413437

mistake

0
Trả lời2 năm trước

THIENKHOI2007

Wrong có chấp nhận được không

0
Trả lời1 năm trước