"Cô ấy trình bày một quyển sách."

Dịch:She presents a book.

3 năm trước

13 Nhận xét


Thanh-Loc

Present với introduce ko jống nhau ạ ??

3 năm trước

trangnguyen36

bạn nên tra nghĩ đi chứ

2 năm trước

CherylTran1

Mình cũng muốn hỏi

3 năm trước

HThThyTran

Show k dc hả

3 năm trước

nhuantam07

she shows a book cũng được mà sao kì vậy :(

3 năm trước

mixon123

tại sao show thì không được ?

2 năm trước

oneday911

show mang nghĩa như cho thấy vậy thôi, chứ ko mang nghĩa như giải thích hay giới thiệu rõ ràng, nôm na vậy nhá bẹp :D

2 năm trước

Loyko2
Loyko2

Show k duoc nhi

1 năm trước

kiraminami

sao one book thay cho a book khong duoc vay ad

3 năm trước

th_hien2005

vậy cũng sai à

1 năm trước

dontu007

Present: nghĩa là "thuyết trình" có lẽ là sát hơn cả

1 năm trước

Toanlm2

đề bài là trình bày dễ gây hiểu lầm quá

1 năm trước

ho.duong.hai

she presents a book câu này chỉ số ít mà sao lại thêm s

10 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.