"The engineer explains the system."

Dịch:Kỹ sư giải thích hệ thống.

3 năm trước

8 Nhận xét


aithuan146

Kỹ sư giải thích về hệ thống sao lại sai vậy ad?

3 năm trước

E-di-son

Chào bạn, thực ra câu nói của bạn đúng,nhưng mà nếu dịch là Kỹ sư giải thích về hệ thống thì ta phải nói The engineer explains about the system. Và một phần cũng do lỗi của Duo,vì Duolingo hoạt động dựa trên nguyên lí robot nên chuyện dịch không sát nghĩa là lỗi không thể tránh khỏi,mong bạn thông cảm. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện . Cảm ơn bạn đã đóng góp nhìều cho Duolingo.

1 năm trước

trnlynnhi

Đúng mà

8 tháng trước

JamesDaddy

Hi everyone! Các bạn hiểu ý nghĩa là được rồi. Phần mềm dựa trên nguyên lý robot nên có vẻ cứng. Chúng tôi sẽ sớm hoàn thiện. Cảm ơn các bạn đã đóng góp và ủng hộ.

3 năm trước

Will.Tran

kỹ sư giải thích về hệ thống đúng mà

3 năm trước

PhuVinh2

Kỹ sư giảng dạy hệ thống mới đúng chứ !!!!!

1 năm trước

DatHuynhMinh

người kỹ sư giải thích cái hệ thống không đc à

1 năm trước

nguyencatpham

kỹ sư phân tích hệ thống, câu này mỗi ngành dịch một khác

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.