"Nhiều việc hơn, nhiều trách nhiệm hơn"

Dịch:More work, more responsibilities

3 năm trước

9 Nhận xét


kindestangel

The more works, the more responsibilities

3 năm trước

TinghiHoan

More duties more responsibilities

3 năm trước

VanLocComp

tại sao Work" ", và responsibilit"ies" ??????

3 năm trước

MinhHoang1410

Work phải có "s" chứ Ad

3 năm trước

Rikaki1

Work (công việc) là danh từ không đếm được. Trường hợp work là danh từ đếm được khi nghĩa chỉ các tác phẩm nghệ thuật.

1 năm trước

minhtri157

i think so too

2 năm trước

QNmai
QNmai

More work, more responsibility.

Thêm việc, thêm trách nhiệm.

1 năm trước

VyNguyen101084

Trong phần dịch sang tiếng Anh, tôi viết more WORK.-> SAI. Đáp án workS. Ngược lại khi dịch sang tiếng Anh, tôi trả lời WORKS-> SAI NỐT. Đáp án WORK không có S. Các ADMIN nên xem lại giúp. Cám ơn

9 tháng trước

Kira_BK
Kira_BK

Tại sao ko dùng được jobs thế mọi người?

1 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.