Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô ấy đáng lẽ đã xoay xở để ăn toàn bộ con cá rồi."

Dịch:She would have managed to eat the whole fish.

3 năm trước

23 Nhận xét


PhucNguyen95

mấy ad vui tính vãi mà ra câu thế này :))

3 năm trước

tienside07

câu nó kì kì sao ấy

1 năm trước

Hng610003

Có j đó sai sai, quản lý là xoay xở???

1 năm trước

thanhptse

câu gì không có nghĩa lý gì hết thế này

2 năm trước

KhoaNam2005

Ăn cả con ak. Đù nó ăn cả xương

1 năm trước

LKhanh4
LKhanh4

Thế nay goi là vui hoc ....

2 năm trước

thehoang95

vui mà :))

1 năm trước

trunghieuph

câu này mà dịch được thế này thì cũng "đáng nể" thật!

1 năm trước

NGUYENHAHUY

She would have managed to eat the whole fish, she would have managed to eat the whole fish, she would have managed to eat the whole fish, she would have managed to eat the whole fish

1 năm trước

khen7

Chép phạt như thế là tốt nhưng những 100 lần cơ. Sẽ mãi không quên

9 tháng trước

QucBo8

nên để cô ấy xoay sở làm cái gì khác thú vị đi nhỉ!

1 năm trước

sscsongtu
sscsongtu

từ "con cá" sẽ ôn lại bài thức ăn. 2 trong 1 :v

1 năm trước

anhminh_onda

ví dụ kiểu quần gì buồn cười thế này =))))))0

1 năm trước

phuong806414

Ý câu này muốn nói cô ta khổ sở để ăn hết 1 con cá. Ai có thể câu này sang tiếng Anh hay hơn ad không? Chắc 99% những người chê câu này cũng không biết dịch nghĩa "xoay sở" như thế nào. Thay vì chê trách thì nên học hỏi thêm những cái mình chưa biết.

1 năm trước

havanhung2007

Cô ấy tham ăn quá ! ;)

6 tháng trước

thanh1610

S + would have + p2 + ...

1 năm trước

hongyanggreat

She would have managed to eat the whole fish

2 năm trước

hongyanggreat

Whole toan bo

2 năm trước

hongyanggreat

Managed quan ly

2 năm trước

hongyanggreat

She would have managed to eat whole fish

2 năm trước

hongyanggreat

Whole fish

2 năm trước

buitruongson02

sao ghi lắm thế cha

2 năm trước

hongyanggreat

haha.hoc thi thich ghi thoi ban oi

2 năm trước