Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I agree with this plan."

Dịch:Tôi đồng ý với kế hoạch này.

3 năm trước

4 Nhận xét


BaoToan95

Tôi đồng ý với dự tính này

3 năm trước

minhtri2005vn2

Tôi không đồng ý với cách dịch này.

3 năm trước

gialink2007

tôi đồng ý với dự án này không đủng hả. từ plan cũng có nghĩa là dự án mà

1 năm trước

xaeeQRRb

Từ "with" this plan: không đúng với ngữ pháp tiếng Anh. Cách dùng động từ agree như sau: Agree on something/ agree with somebody/ agree to a proposal, to an action. Trong câu dài hơn có 2 objects: Agree with somebody on something.

Đề nghị sửa lại cho đúng.

3 tháng trước