Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"These are our heads."

Dịch:Đây là những cái đầu của chúng ta.

3 năm trước

21 Nhận xét


MnhTmL

Kinh dị

2 năm trước

kiet96

quá khinh dị

2 năm trước

Khanh921822

có thể có những câu đỡ ghê hơn không trời. mình toàn làm bài vào buổi tối :( hôm trước gặp đúng câu "ai đang ở đằng sau bạn"

1 năm trước

SBvfS

Đây là những chất xám của chúng tôi

1 năm trước

phuong806414

"members" mà tôi đề cao họ thì tôi sẽ dùng từ " heads" để thể hiện sự tôn trọng họ. Vd: "these are our members": đây là các thành viên của chúng tôi (câu này quá bình thường), nhưng nếu các thành viên đó là những người tài giỏi, quan trọng thì ta có thể nói: "these are my heads" để thể hiện sự quý trọng họ. So it's just my thinking.

8 tháng trước

rossi881289

Họ chết rồi nền nhìn thấy đầu của chính mình =)))

2 tuần trước

thanhhong123

làm sao nghe đc giữa "hands" và heads"

3 năm trước

phihongpro17

hand-/hænd/ hay đọc là 'han' cũng đc head-/hed/- >có sự chặn âm 'e' <

2 năm trước

BambooVN

Vi du vo duyen qua

2 năm trước

heatdamn

??

3 ngày trước

PhngLinh42852

đây là những cái đầu của chúng tôi mà cũng không được

2 năm trước

congnhut

nghe ghê ghê, ví dụ không hợp lắm

2 năm trước

luong310720

Đề không cho từ " của" thì ghi làm sao.... thiếu mất rồi

2 năm trước

siperderman

our là của chúng tôi nhé , giống như his - của anh ta vậy

1 năm trước

Luyentam

Mong các bạn diepphuthuan, NguyenTanBuu, Trang, que.phuong và các bạn khác giải thích dùm ngữ cảnh nào dịch CHÚNG TA, và khi nào dịch CHÚNG TÔI. Trân trọng kính chào và cám ơn các bạn

1 năm trước

hienluong76

Bình thường, 'chúng ta' và 'chúng tôi' đều có nghĩa giống như nhau. Nhưng 1 số trường hợp, 'chúng ta' chỉ về cả người nghe và người nói, còn "chúng tôi" thì chỉ về người nói hay một nhóm người nói thôi

1 năm trước

MinhAnh769477

Trước đây ko có đầu à

1 năm trước

MinhAnh769477

Kinh dị

1 năm trước

nguyenminhhiennn

nghe kinh dị quá=))

1 năm trước

songthuan08

Làm sao nghe phân biệt heads và hats vậy cả nhà?

7 tháng trước

Anomyous-chan

Nghe tối nghĩa

2 tháng trước