Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"It has stopped raining."

Dịch:Trời đã dừng mưa.

3 năm trước

24 Nhận xét


luongag
luongag

dừng mưa còn nói là tạnh mưa, cho nên phải xem lại câu dịch trên, "Trời đã tạnh mưa" vẫn đúng, không thể sai được

2 năm trước

povC2eu

Tiếng việt phong phú

1 năm trước

mBug2

dứt là gì hở bạn

2 năm trước

myloveknight

hở là gì hả bạn. ^^.

2 năm trước

DuaVua100

Hả là gì hở bạn :3

2 năm trước

tba1409

Khó nghe quá nối âm thành training luôn =.= nghe mà hết hồn :))

2 năm trước

Vinh.
Vinh.

Trời đã tạnh mưa, đã được chấp nhận roj

2 năm trước

hue449413

Tôi đồng ý với bạn lương

2 năm trước

minhlien.1504

Mình tưởng chỉ có has+been+V_ing

2 năm trước

ElninoQD

câu này hiện tại hoàn thành bạn nhé, has/have + V3/ed. Do động từ stop theo sau phải là V_ing (hoặc to + Infinitive).

2 năm trước

povC2eu

Đúng

1 năm trước

DUC_HUY_06

trời đã ngừng mưa

2 năm trước

ThyBiThDiu

Mưa đã dừng

2 năm trước

Chi26922

Dù nó thay cho trời cũng được mà

2 năm trước

thanh1610

Hả hay hở là gì nhể các bạn. What are hở or hả ?

2 năm trước

_Long_
_Long_

tạnh mưa không được à các mod ????

1 năm trước

nguyentrungtam

trời thì đã đừng mưa

1 năm trước

legiahao1967

Trời đã dứt mưa cũng đâu có sai

3 năm trước

hatinh2015

Cơn mưa đã dừng vẫn đúng

1 năm trước

linhdb

agree vs chi26922

1 năm trước

DuyBao249710

Tôi trans thì thấy chị google nói là đã dừng lại trời mưa

9 tháng trước

dangkien92

Trời đã ngừng mưa rồi

9 tháng trước

TrngHong17

It has stopped raining.

1 tháng trước

Dothanh45

Tại sao những góp ý đúng mà vẫn không sửa nhỉ ? Ban quản trị wed này đâu mất hết rồi ? Nếu đã hết kinh phí duy trì thì tại sao không dẹp luôn đi ?

4 tuần trước