Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Cô gái đã nghe thấy tiếng một con chó trong nhà bạn."

Dịch:The girl heard a dog in your house.

3 năm trước

16 Nhận xét


HiepPham5

The sound of a dog ko đc hả

3 năm trước

trandoanban

Đồng quan điểm, mọi người giải thích giùm với

2 năm trước

dvh.honest

Câu " the girl heard the sound of a dog in your house" sao ko.đc nhỉ?

3 năm trước

trang541751

Tôi cũng trả lời giống bạn, không thấy tiếng đâu, pó tay

3 năm trước

QingXian443

Sao k su dung listened dc vay

3 năm trước

Quangvuong

Tiếng một con chó phải là voice of the dog chứ!

3 năm trước

NoMon1
NoMon1

Home không dc mà house mới dc.... ôi thần linh ơi!!!!!

3 năm trước

nhuannheo
nhuannheo

Bạn ơi, "house" được dùng với nghĩa là cái nhà, còn "home" lại được dùng theo cái nghĩa là mái ấm gia đình hơn, không ai dùng "home" để chỉ cái nhà cả!

2 năm trước

danh1610

Home là chỉ nhà bạn. House thì nghĩa chubg hơn

4 tuần trước

khanhdinh9

Phai co sound chu

2 năm trước

ThienOc
ThienOc

Sao mình thấy có câu tương tự lại chọn 2 cả house và home vậy

2 năm trước

Akiko05

why ???

1 năm trước

DuongNguye755528

tại sao listened k dùng dc nhỉ

1 năm trước

NguynthiNh463186

Tai sao heard khong phai la heared vay cac ban ?

3 tháng trước

bichngoc2905

Heard là động từ bất quy tắc V2,V3 của hear, người ta quy định như vậy rồi bạn à

2 tháng trước

hoainam733080

The girl heard the sound of a dog in your house.

2 tháng trước