"Trang trại đã trở thành một nhà hàng."

Dịch:The farm has turned into a restaurant.

3 năm trước

14 Nhận xét


maxdang1909

Turn into là gì vậy mng

3 năm trước

dinhducthang

Cụm từ turn into là trở thành, biến đổi thành

1 năm trước

Caomai1

The farm has become a restaurant thì hay hơn

3 năm trước

TinPhm507257

Has + became chứ. Have/has + infiniti là thể gì

11 tháng trước

flyfly23189
flyfly23189

become -> became -> become. Đây là động từ ở cột 3.

3 tháng trước

lamanhho

The farm has became a restaurant thì mới là .....đã trở thành... chứ sao đã trở thành mà lại là become (đáp án)

10 tháng trước

quylp

Turn into nghĩa là trở thành sao? Bây giờ mình mới biết

3 năm trước

phuong806414

Giờ mới biết hả, thích không?

1 năm trước

hongyanggreat

The farm nong trai Restaurant nha hanh Turned tro lai Into thanh

3 năm trước

hongyanggreat

The farm has tured into a restaurant

3 năm trước

tronghoang91

Sao lại has become nhỉ? Has became chứ m.n ?

1 năm trước

_Long_
_Long_

become thì p2 của nó vẫn là become bạn ạ. Mình vừa sai câu này xong

1 năm trước

NGUYENHAHUY

The farm has turned into a restaurant, The farm has turned into a restaurant, The farm has turned into a restaurant,

1 năm trước

NGUYENHAHUY

The farm has become a restaurant, the farm has turned into a restaurant, the farm has become a restaurant, the farm has turned into a restaurant

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.