Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"A minute contains sixty seconds."

Dịch:Một phút gồm sáu mươi giây.

3 năm trước

28 Nhận xét


thanhhuy9789

môt phút chứa 60 giây sao lại sai

2 năm trước

ducanh2008

cháu cũng bị thế

2 năm trước

vucongthan

toi cung vay !

1 năm trước

phamluutantai1

dung sao lai sai nhi

1 năm trước

NguynQuang437950

không đc ghi số hay sao ý

1 năm trước

vucongthan

co doc ghi ma !

1 năm trước

vucongthan

hay la no co tinh day !

1 năm trước

manhhakt10

Tôi trả lời "Một phút chứa 60 giây" bị báo sai

1 năm trước

hongphat987

mot phut chua 60 giay

1 năm trước

khanhcolen4A
khanhcolen4A

1 phut chua 60 giay sao lai sai

1 năm trước

sakurakinomoto2

1 phút có 60 giây mà sai số một viết thành 1 có sao đâu

2 năm trước

TmAnh212316

contains đâu phải là có

1 năm trước

luukieutructien

một phút chứa 60 giây sao sai khổ quá bạn ơi

2 năm trước

thuhoai0104

1 phút khác một phút :))) lúc thì viết số vẫn đúng, lúc thì sai

2 năm trước

NguyenDucDan

chứa vẫn đúng

2 năm trước

NAMNTN

lạy hồn viết số 1 cũng ko đc tín. bá đạo thât

2 năm trước

chicong123

1 phút có 60 giây sao lại sai

1 năm trước

Hang180956

mình rút kinh nghiệm mấy lần trước dịch thoáng theo nghĩa việt thì bị sai, giờ đến câu ngày dịch đúng từ là một phút chứa đựng ..thì lại bị sai, nói chung phần mềm thì vẫn máy móc mà, học để biết thôi

1 năm trước

NguynPhngLinh3

tôi cũng vậy

1 năm trước

tieuthucandy

1 phút chứa 60 giây sao sai

1 năm trước

thuytien19972910

giai thich nghĩa của contain đi

1 năm trước

DatPV
DatPV

lại sai. @@

1 năm trước

zentrao

Các bạn ơi, mình gà tiếng anh giao tiếp. Mà mình không có điều kiện môi trường để để nói. Cho nên mình muốn tạo group nói tiếng anh cho hạng gà thôi. Có ai nhiệt tình tham gia và hướng dẫn không ạ? nói chuyện qua skype or faceboook messenger. cảm ơn mọi người!

1 năm trước

PhucPham601599

co toi ne....

1 năm trước

backudo

chẳng hiểu sao lại sai nữa

1 năm trước

vucongthan

duolingo nhu the nay a ! sao toi ghi mot phut chua 60 muoi giay lai sai ma trong khi do mot phut chua 60 giay dung ma voi vua nay no ghi cau tra loi la mot phut 60 giay la dung bay gio no lai hoi lai ma bay gio toi ghi la mot phut 60 giay sao van sai ! lam an cai kieu day a !

1 năm trước

PhanTng13

một phút chứa 60 giây mà không được hả ta!

1 năm trước

LamAnhMoon

1 phút có 60 giây sao sai?

1 năm trước