Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I cannot read her mind."

Dịch:Tôi không thể hiểu được suy nghĩ của cô ấy.

3 năm trước

17 Nhận xét


CaoDng

Tôi không thể đọc được tâm trạng của cô ấy. Sao không được

3 năm trước

MinhTranDo
MinhTranDo

Tâm trạng khác suy nghĩ. Nếu tâm trạng có lẽ phải là mood

5 tháng trước

koopa1234

Ta có thể đấy.

2 năm trước

Do_Nhi
Do_Nhi

mk là girl nên mk là cô ấy hỏi bn thử nói xem mk đag nghĩ j

2 năm trước

dinhhoainam998

Bn đag thích mình phải ko. Đừng có chối.

1 năm trước

Do_Nhi
Do_Nhi

:v cạn lời...

1 năm trước

redhotsg

"Of course you cannot. Isn't it that obvious" hahaha....

3 năm trước

dngoc0101

But she can read my mind

2 năm trước

hancute2

Toi khong the hieu duoc suy nghi cua co ay sao khong duoc

2 năm trước

Do_Nhi
Do_Nhi

đúng mà k sai chữ nào mỗi tội nó k có dấu =.=

2 năm trước

Vyctorya0408

because you are not Edward Cullen

2 năm trước

luuvan.hung

Tôi không biết cô ấy nghĩ gì, mà sai

1 năm trước

NGUYENHAHUY

I can not read her mind, I can not read her mind, I can not read her mind, I can not read her mind, I can not read her mind

1 năm trước

trang227036

tôi không thể đọc trong đầu của cô ấy

1 năm trước

Soufeel
Soufeel

Of course. If you could read her mind, you were Edward Cullen :D

1 năm trước

thoale15

Read......hiểu(động từ)

7 tháng trước

NguynQuTi

Tôi không thể hiểu suy nghĩ của cô ấy được. Tại sao ko được?

1 tuần trước