Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi muốn thắng lần nữa."

Dịch:I want to win again.

3 năm trước

12 Nhận xét


Hirondelle15

"I want to win one more time" cũng đúng mà?

3 năm trước

mp4m10

Mình cũng làm thế mà bị báo sai, chuối cả nải ! NHỤC !!!!!!

2 năm trước

AlanWalker01

mk cũng thế, hình như chưa vào google dịch

1 năm trước

AlanWalker01

mk ko hiểu

1 năm trước

BinhDang2018

one more time: là chỉ muốn thắng thêm MỘT lần nữa. còn again nghĩa là muốn thắng thêm, có thể một hoặc nhiều lần. Nhục là đúng rồi

1 tháng trước

AIA8888

I want to win once more cũng đúng phải không

3 năm trước

chungnguye19

Đúng bạn!

3 năm trước

AlanWalker01

đúng mà,nhưng mk làm thế nhưng báo sai.để mk hỏi google dịch

1 năm trước

MrCaro2801

"I wanna win again." đúng mà

2 năm trước

AlanWalker01

+wanna win nghĩa là Muốn giành chiến thắng

1 năm trước

NgaDo6

Đúng

2 năm trước

AlanWalker01

BÁO LỖI HỆ THỐNG!!!!!!

1 năm trước