"Cô ta có những nghi ngờ về chồng mình."

Dịch:She has doubts about her husband.

3 năm trước

9 Nhận xét


ChauLe3
ChauLe3

She has the doubts about her husband. SAI -_-

3 năm trước

gacoi1010

ừ mình cũng vậy đó . hổng biết tại sao?

3 năm trước

...Kaito...

me too

1 năm trước

Quocnht0

suspicions

2 năm trước

AnhNhatBui

I don't know

1 năm trước

Tannguyen832306

Éo bít tsao thêm''the", hog đc

11 tháng trước

VDuyHuynh2

Có số nhiều rồi ( đuôi thêm s) là đã xác định nên ko cần thêm mạo từ xác định " the"

1 tháng trước

VDuyHuynh2

Thêm the khi : she has the doubt (no "s") about her husband

1 tháng trước

KhoaBang1

The apples on the table. Tên của the là mạo từ xác định và có một nghĩa là đứng trước các danh từ xác định. Ám chỉ Nghi ngờ của cô ấy là đã có và xác định rồi nên cần có the

3 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.