"Youlikereadingnewspapers."

Dịch:Bạn thích đọc những tờ báo.

3 năm trước

6 Nhận xét


nphaichau

"Bạn thích đọc báo" thì nghe tự nhiên hơn.

3 năm trước

TunTrn9

Các bạn giải thích giúp mình nội dung dịch của câu trên

3 năm trước

tranthao1312

Sao không dùng read không mà lại thêm V-ing nhỉ

2 năm trước

Kendzmost

Không được 2 động từ gần nhau. Read là động từ mà. Hoặc Để im Read thì cho them to vào

2 năm trước

TranAnh186347

Đằng sau Like, love sẽ là danh từ và V-ing bạn nhé

1 năm trước

dinhquangt3

you like to read the newspaper có đúng không

7 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.