"Tôi đang cố gắng học tiếng Anh."

Dịch:I am trying to learn English.

3 năm trước

7 Nhận xét


Tuan457516
Tuan457516

Minh nghi la rat kho xac dinh quy luat ma nhiu khi minh thuoc quy luat lai khien minh noi cham di do phai suy nghi khi noi, ban cu su dung nhu vay riet roi se quen thoi

2 năm trước

Tn.the.pri

Mode giải thích giùm e sao lại dùng to study. E cảm thấy rất khó xác định trong trg sử dụng giới từ to. Thank so much

3 năm trước

t1p80

Giữa 2 động từ thì phải có "to", nói cách khác là khi 2 động từ cạnh nhau thì động từ thứ hai là nguyên mẫu có "to", nếu không muốn dùng "to" thì động từ sau phải chuyển sang danh động từ tức là thêm đuôi "ing"

1 năm trước

KhiTrnMinh

Wtf sao kì v cái nào cx sai

1 năm trước

duongtrang466246

learn và study có ý nghĩa khác nhau , nhưng mình không biết nó khác biệt chỗ nào giúp mình đc ko

1 năm trước

akapham

Tào lao

1 năm trước

JinnHeyla

ấn cái nào cũng sai nhỉ làm gì đây

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.