Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"My trip has a purpose."

Dịch:Chuyến đi của tôi có một mục đích.

3 năm trước

18 Nhận xét


hieuvu6

Sao hành trình lại ko được bạn nhi?

2 năm trước

hieule81502

Phát âm của /purpose/ sao nghe không được. Nghĩa của purpose là mục đích, còn objective, target, aim thì cùng có nghĩa là mục tiêu. Theo tôi nhớ là vậy .

2 năm trước

nguyennx

Chủ đinh=Chủ đích

3 năm trước

NguyenleThuan

add cho hỏi: sao my trip lại dùng has?

3 năm trước

HuynhDanh
HuynhDanh

My trip mình xem là số ít giống như he she it

3 năm trước

CubaNguyen

Thanks you, bro :)

2 năm trước

minhthang84

"chuyến đi của tôi có nguyên nhân" có được ko cả nhà

3 năm trước

E-IsMyPassion

What is purpose of your trip?

3 năm trước

cuongtphcm

Purpose = ?

2 năm trước

KhachHang690591

Purpose = mục đích

7 tháng trước

Vancuong1251993

Cho mình hỏi purpose với objective khác nhau ở chỗ nào vậy ?

2 năm trước

anhphanhuy

cái đó thì phải hỏi mod

2 năm trước

Huongheoo13

chuyến đi của tôi có một ý định sao ko được ?><

2 năm trước

mai4atn

so 1 thi khac gi chu mot

1 năm trước

NguynHVn2

Rõ ràng có a mà một lại sai

1 năm trước

nguynquang268955

Tại sao : my trip không phải là : have mà lại là: has vậy các bạn?

1 năm trước

phuonglh27

Hành trình" sao ko đc

5 tháng trước

HngV537079

Có từ của tôi nào đâu rõ ràng tôi đúng mà

4 tháng trước