"I do not like starting the morning with coffee."

Dịch:Tôi không thích bắt đầu buổi sáng với cà phê.

3 năm trước

8 Nhận xét


thaoo1205

Ghi là ''cà fê'' thì nó gạch chân từ "fê", bắt ghi là "phê"

3 năm trước

thykabie

hihi, dịch tiếng Việt mà bn, từ điển Tiếng Việt không có từ viết tắt đó nha!

1 năm trước

tba1409

:))

3 năm trước

L6af4

BRN2SF

1 năm trước

Hoangvi1185

Cafe

1 năm trước

Andangphuc

Dịch thoáng nghĩa thì tôi không thích uống cafe vào buổi sáng vẫn đúng

1 năm trước

t1p80

Không đúng, anh ta không thích uống cà phê đầu tiên chứ ko phải không thích uống, có nghĩa là anh ta có thể vẫn thích uống cà phê sau khi ăn sáng xong chẳng hạn

1 năm trước

thienminh72101

Cafe # Cà phê @@

10 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.