Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I do not like starting the morning with coffee."

Dịch:Tôi không thích bắt đầu buổi sáng với cà phê.

0
3 năm trước

8 Nhận xét


thaoo1205

Ghi là ''cà fê'' thì nó gạch chân từ "fê", bắt ghi là "phê"

3
Trả lời3 năm trước

thykabie

hihi, dịch tiếng Việt mà bn, từ điển Tiếng Việt không có từ viết tắt đó nha!

1
Trả lời1 năm trước

tba1409

:))

0
Trả lời2 năm trước

L6af4

BRN2SF

2
Trả lời1 năm trước

Hoangvi1185

Cafe

0
Trả lời1 năm trước

Andangphuc

Dịch thoáng nghĩa thì tôi không thích uống cafe vào buổi sáng vẫn đúng

0
Trả lời1 năm trước

t1p80

Không đúng, anh ta không thích uống cà phê đầu tiên chứ ko phải không thích uống, có nghĩa là anh ta có thể vẫn thích uống cà phê sau khi ăn sáng xong chẳng hạn

2
Trả lời11 tháng trước

thienminh72101

Cafe # Cà phê @@

0
Trả lời8 tháng trước