"Idonotlikestartingthemorningwithcoffee."

Dịch:Tôi không thích bắt đầu buổi sáng với cà phê.

3 năm trước

18 Nhận xét


thaoo1205

Ghi là ''cà fê'' thì nó gạch chân từ "fê", bắt ghi là "phê"

3 năm trước

thykabie

hihi, dịch tiếng Việt mà bn, từ điển Tiếng Việt không có từ viết tắt đó nha!

1 năm trước

tba1409

:))

3 năm trước

L6af4

BRN2SF

1 năm trước

Hoangvi1185

Cafe

1 năm trước

Andangphuc

Dịch thoáng nghĩa thì tôi không thích uống cafe vào buổi sáng vẫn đúng

1 năm trước

t1p80

Không đúng, anh ta không thích uống cà phê đầu tiên chứ ko phải không thích uống, có nghĩa là anh ta có thể vẫn thích uống cà phê sau khi ăn sáng xong chẳng hạn

1 năm trước

thienminh72101

Cafe # Cà phê @@

1 năm trước

nguynvntuy742353

Đáp án đúng ?

2 tháng trước

HongDanh8687
HongDanh8687

"Tôi không thích khởi đầu buổi sáng bằng cà phê" ..sao không được chấp nhận nhỉ?

1 tháng trước

hovanhoavi

me too

3 năm trước

thiennguye107090

Bắt đầu ngày mới có được không?

3 năm trước

Sam687110

Tôi không thích bắt đầu với cà phê buổi sáng

3 năm trước

TranNamTrung

Tôi không thích buổi sáng bắt đầu cùng với cà phê

2 năm trước

VuHoang697569

Dịch là "tao" sao lại ko chịu nhỉ AD?

1 năm trước

alexleevn

tôi không thích bắt đầu bữa sáng bằng cafe

1 năm trước

duc732083

Tôi không thích bắt đầu với cà phê buổi sáng tại sao lại sai nhỉ

1 năm trước

vovanly2015

Tôi không thích bắt đầu buổi sáng với cafe. hichic, Sai chữ cafe :(

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.