"Sleeping is important."

Dịch:Giấc ngủ là quan trọng.

3 năm trước

10 Nhận xét


thindcna

"việc ngủ là quan trọng". mình nghĩ sleeping ở đây là danh động từ, dịch có từ việc ở đằng trước là đúng chứ nhỉ. sao chỗ nào cũng báo sai

3 năm trước

Chi26922

Ngủ là rất quan trọng cũng đúng chứ sao

2 năm trước

HongQucHuy2

Ko có chữ very bạn à

2 năm trước

Meo3chan

Trạng từ very ở đâu ra mà bạn dịch như vậy?

10 tháng trước

_Totto_Chan_

tại sao lại là sleeping hả mọi người

2 năm trước

HThMinhNgc1

Vì sleeping là chủ ngữ mà sleep lại là động từ nên khi trở thành chủ ngữ thì phải thêm ing

1 năm trước

Sonycao

thiếu chữ n trong quan và mất một trái tim -_-

2 năm trước

ngdmanh

Vậy không học nữa

1 năm trước

ngdmanh

Vậy không học nữa. Đi ngủ đây

1 năm trước

FanFairyTail

ai thừa lingot cho em đi

8 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.