Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Tôi bơi và cô ấy bơi."

Dịch:I swim and she swims.

3 năm trước

18 Nhận xét


haminhngoc2008

I swim and she swims có đúng không?

3 năm trước

DoChiCao0

Đúng rồi

2 năm trước

DoChiCao0

Đúng chứ

1 năm trước

hoanheo

đúng :D

2 năm trước

t1911
t1911

Vì he và she thì thêm s còn l là không có s

3 tháng trước

nh9fxv

Sao bạn hoat cao viết đúng thế nhỉ!

2 năm trước

HoatCao

làm sao ah bạn?

2 năm trước

dung13072006

I swim and she swims có đúng không?

2 năm trước

binhbao8

Hhhb

1 năm trước

phamminhanh2006

i swim and she swims!

2 năm trước

CuongX

Me and she swim ?

2 năm trước

ton954979

Tôi và co ay boi

2 năm trước

ThnSu3

Tại sao "i swim" còn she lại thêm s?

2 năm trước

HoatCao

tại vì khi chủ từ là số ít hoặc he, she, ít thì ta thêm s, es vào động từ đứng sau chủ ngữ. với những động từ tận cùng là o, s, sh, ch, x, z thì ta thêm es, với những trường hợp còn lại thì ta thêm s. Example:: live ^^ lives watch ^^ watches Riêng động từ tận cùng bằng "Y" thì ta đổi "Y" thành "I" rồi thêm es. Example: study^^studies carry ^^ carries

2 năm trước

thuy5aln

đúng rùi đấy . tặng bạn 1 Lingot

2 năm trước

netngaigiao8

I swim and her swims mới đúng nhé

7 tháng trước

NguyenKimThao

Ủa thế kp là mình cộng hai cái vào là tôi và cô ấy là 2 nên chọn động từ dạng số nhiều hả

2 tháng trước

NguyenKimThao

Ủa tôi và cô ấy là 2 mà nên phải chọn dạng động từ số nhiều là swim chứ

2 tháng trước