Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Chúng tôi đã xem chương trình giống nhau."

Dịch:We watched the same program.

3 năm trước

12 Nhận xét


ChauLe3
ChauLe3

Programme có khác gì với program ko?

3 năm trước

Martin1756
Martin1756

"programme" là của tiếng Anh, còn "program" là của tiếng Mỹ

3 năm trước

PhoneZen

˚_˚ǁ

3 năm trước

khanhsmiley

Programme là từ mượn tiếng pháp. hình như chỉ có người anh mới dùng còn ng mĩ toàn dùng program

2 năm trước

HuyHoangNg10

We watched the same show thì có j sai ạ?

2 năm trước

uhtanh

"saw" cũng được chứ sao ta

3 năm trước

khanhsmiley

See là nhìn thấy ai,cái gì đó. Watch là xem,theo dõi toàn bộ diễn biến của một chương trình, một buổi biểu diễn. Dùng saw nghĩa là bạn chỉ liếc mắt qa chương trình đó chứ k phải bạn xem đầy đủ từ đầu đến cuối

2 năm trước

Wrong_Living

sao dùng saw lại không được ?

2 năm trước

khanhsmiley

Dùng saw phải dịch là chúng tôi nhìn thấy hai chương trình giống nhau. Còn "xem chương trình" phải dịch là watch. Ý nghĩa 2từ khác nhau đó

2 năm trước

giatam1
giatam1

Theo mình thì "chương trình" nên là "những chương trình" thì hợp lý hơn

2 năm trước

mngc285218

show sao k đc

10 tháng trước

phamquytien

có "the" và không có "the" có gì khác nhau không? không dùng the nó bảo sai nhỉ

1 năm trước