Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"What is the meaning of culture?"

Dịch:Ý nghĩa của văn hóa là gì?

3 năm trước

10 Nhận xét


MrFuong

ý nghĩa của văn hóa là như thế nào? vẫn ko chuẩn,học trên web này như đuổi hình bắt chữ ấy

3 năm trước

HaiSmg

Nếu là như thế nào thì phải dùng "How" rồi bạn.

3 năm trước

jigmezamjang

may lan truoc tu "of" minh dich la "cua" thi sai(dap an dung la trong). bay gio minh dich la "cua" thi sai la sao?

2 năm trước

HongQucHuy2

Bạn phảidịch theo ngữ cảnh của câu chứ, of có nhiều nghĩa mà

2 năm trước

jigmezamjang

hi hi, thanks nha

2 năm trước

Hanh_21-02.

ý nghĩa nền văn hoá cũng không được đây

2 năm trước

minhecopark

Bạn dịch thiếu of nha

2 năm trước

Truongyen.fvn

NỀN VĂN HÓA CÓ Ý NGHĨA GÌ? không được sao ạ?

11 tháng trước

NgocMinhCuTe

khó quá :[

2 năm trước

sueruan012

trời ơi có dấu " " có làm sao đâu :'(

1 năm trước