Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The youth"

Dịch:Tuổi trẻ

0
3 năm trước

24 Nhận xét


Katedao21

tại sao tuổi thanh xuân lại không đúng? Mong ad xem lại

7
Trả lời3 năm trước

minhquoc123

tuổi thanh xuân là tính từ

1
Trả lời1 năm trước

NuhoNuYong

Xem nghĩa từ mới hiện ra cả "tuổi thanh xuân" mà lúc trả lời vẫn sai là sao -_-

4
Trả lời3 năm trước

Donggiauco

tuổi thanh xuân , thế hệ trẻ nữa

4
Trả lời3 năm trước

phuongcao280795

"giới trẻ" không được tính sao

3
Trả lời3 năm trước

bintran2006

hana tran

0
Trả lời3 năm trước

thanhdung163

từ này có thể dịch nhiều nghĩa mà: trong đáp án add nên thêm nhiều đáp án khác cho hay.

0
Trả lời2 năm trước

sakurakinomoto2

thanh niên cứng =)))

0
Trả lời2 năm trước

QuynhSehun

Giới trẻ cũng sai à?

0
Trả lời2 năm trước

Mr9Koj

"Thanh xuân" trong một số hòn cảnh thì hay hơn nhé

0
Trả lời2 năm trước

tUb7D

đọc cứ như you

0
Trả lời2 năm trước

nghia806361

ủa sao giới trẻ mak cung sai vl that

0
Trả lời2 năm trước

tung116742

Vãi các thánh, nhập từ tiếng anh chứ có phải nhập nghĩa của từ nghe đc đâu

0
Trả lời1 năm trước

Hip299160

Tuổi xuân giống tuổi trẻ mà sao k được

0
Trả lời1 năm trước

thuhuong0004

thiếu niên cũng sai lun ak

0
Trả lời1 năm trước

Daniel289742

Tuổi xuân có đúng ko ạ ?

0
Trả lời1 năm trước

trnhoangvu

Sao máy nó chặn sự sinh ra???

0
Trả lời1 năm trước

trnhoangvu

Tuổi thanh xuân là dễ đáp án của trong câu hỏi của tôi là của a là l'm faded là bài hát của ca sĩ

0
Trả lời1 năm trước

zin806069

tuổi xuân sao lại sai

0
Trả lời1 năm trước

LThQunhNga4

Tại sao từ " the youth " dịch ra nhiều nghĩa trong đó có từ " tuổi xuân " mà sao lại sai

0
Trả lời1 năm trước

trnhoangvu

Vâng ạ. Tôi sẽ còn học sinh. Đi vào định ngữ và ra kia đi

0
Trả lời1 năm trước

NGCDIU853373

Add nên xét lại,khi chạm vào xem nghĩa thì có tuổi xuân mà trả lời thì ko đúng

0
Trả lời1 năm trước

doanvandat

Tuổi xuân????

0
Trả lời11 tháng trước

ruonghieu

Tuổi xuân mà k đc

0
Trả lời11 tháng trước