Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Why did they not like the hotel?"

Dịch:Vì sao họ đã không thích khách sạn ?

3 năm trước

5 Nhận xét


hoangduy265

Phần dịch hơi tối nghĩa nhỉ? mình nghĩ dịch là: "Tại sao bạn lại không thích khách sạn" nghe hay hơn chứ.

2 năm trước

spider272

Công nhận là tối nghĩa ^^

2 năm trước

bat2681

câu why not did they like the hotel có đc không các bạn

2 năm trước

suavkhaab

câu này không có trong tiếng việt

2 năm trước

NGUYENHAHUY

Why did they not like The hotel, Why did they not like The hotel, Why did they not like the hotel, Why did they not like The hotel

1 năm trước