Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"The enemy"

Dịch:Kẻ thù

0
3 năm trước

23 Nhận xét


E-IsMyPassion

You need to learn from your enemies.

0
Trả lời2 năm trước

LKD2007

kẻ thù thì không thể làm bạn rồi

0
Trả lời1 năm trước

Hackermegatroll

duolingo cần thêm nhiều đáp án đồng nghĩa hơn nữa, theo phong vân Việt Nam

0
Trả lời1 năm trước

phucld

kẻ thù với quân địch khác gì nhau mấy má ?? tào lao quá !!

-1
Trả lời3 năm trước

aloalo2242

=))

-2
Trả lời2 năm trước

cigaMmI

=))

-2
Trả lời2 năm trước

hoangsam21

quân địch sao ko đúng

-1
Trả lời3 năm trước

Rainy_25

quân địch khác gì kẻ thù đâu!!!

-1
Trả lời2 năm trước

ngotiendat89113

Nghĩa của từ kẻ thù rộng hơn quân địch

1
Trả lời2 năm trước

hinam0990

quân thù???

-2
Trả lời2 năm trước

Rickynomercy

quân thù, đối thủ thì có gì sai?

-2
Trả lời2 năm trước

ngotlong

địch

-2
Trả lời2 năm trước

tranhahuyvu

Ui chao! Dịch ra là giặc mà không đúng

-2
Trả lời2 năm trước

RyhnYeJuen

"Quân thù" khác "Kẻ thù"???

-2
Trả lời2 năm trước

binhminhkt99

kẻ thù thì giống cái gì

-2
Trả lời2 năm trước

Tin44151

Quân địch????????????????????? Cũng được mà.

-2
Trả lời2 năm trước

febbyf

quân thù vởi kẻ thù khác nhau làm sao? ad cứng nhắc hay quá nghèo nàn vốn từ thế?

-2
Trả lời1 năm trước

dinhtra53th

đối thủ ???

-3
Trả lời3 năm trước

albert_kyogoku

Đối phương cũng đúng mà

-3
Trả lời3 năm trước

legend_man

đối thủ

-3
Trả lời2 năm trước

draker123

mình ghét đối thủ (=_=)

-3
Trả lời1 năm trước

Hackermegatroll

không thích thì thôi đừng lên tiếng chi cho mỏi miệng

-1
Trả lời1 năm trước

xerath0

fuck you

-5
Trả lời1 năm trước

Thảo luận liên quan