"Theenemy"

Dịch:Kẻ thù

3 năm trước

24 Nhận xét


E-IsMyPassion

You need to learn from your enemies.

3 năm trước

LKD2007

kẻ thù thì không thể làm bạn rồi

1 năm trước

dinhquangt3

The enemies is not frends

2 tháng trước

Hackermegatroll

duolingo cần thêm nhiều đáp án đồng nghĩa hơn nữa, theo phong vân Việt Nam

1 năm trước

phucld

kẻ thù với quân địch khác gì nhau mấy má ?? tào lao quá !!

3 năm trước

aloalo2242

=))

2 năm trước

cigaMmI

=))

2 năm trước

hoangsam21

quân địch sao ko đúng

3 năm trước

Rainy_25

quân địch khác gì kẻ thù đâu!!!

3 năm trước

ngotiendat89113

Nghĩa của từ kẻ thù rộng hơn quân địch

2 năm trước

hinam0990

quân thù???

3 năm trước

Rickynomercy

quân thù, đối thủ thì có gì sai?

3 năm trước

ngotlong

địch

3 năm trước

tranhahuyvu

Ui chao! Dịch ra là giặc mà không đúng

2 năm trước

RyhnYeJuen

"Quân thù" khác "Kẻ thù"???

2 năm trước

binhminhkt99

kẻ thù thì giống cái gì

2 năm trước

Tin44151

Quân địch????????????????????? Cũng được mà.

2 năm trước

febbyf

quân thù vởi kẻ thù khác nhau làm sao? ad cứng nhắc hay quá nghèo nàn vốn từ thế?

1 năm trước

dinhtra53th

đối thủ ???

3 năm trước

albert_kyogoku

Đối phương cũng đúng mà

3 năm trước

legend_man

đối thủ

3 năm trước

emben3

mình ghét đối thủ (=_=)

2 năm trước

Hackermegatroll

không thích thì thôi đừng lên tiếng chi cho mỏi miệng

1 năm trước

xerath0

fuck you

2 năm trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.