"They returned to the path."

Dịch:Họ đã quay lại con đường.

3 năm trước

6 Nhận xét


quochiep1990

ko thể nghe được có ''ed''

3 năm trước

danh1610

Ed trong trường hợp này đọc là d, sao bạn nghe ed đc

2 tháng trước

DuaVua100

Có nhiều từ nghĩa là con đường thế nhỉ. Khác nhau gì không vậy mọi người? :3

3 năm trước

sakuradata

Họ đã quay lại con đường thì liên quan gì tới thể thao nhỉ m.n. Dịch vẫn chưa sat

2 năm trước

Wecando1

đọc không có ed mà đáp án lại có.chán,mất điểm oan

3 năm trước

huuhaixd
huuhaixd

Phải dịch là "Họ đã trở lại đường đua" mới đúng nghĩa thể thao. Dịch vớ vẩn thật.

10 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.