"No, he is not my boyfriend."

Dịch:Không, anh ấy không phải là bạn trai của tôi.

3 năm trước

27 Nhận xét


E-IsMyPassion

but, he is my husband.

3 năm trước

kcin_ogniloud

What?

3 năm trước

PhmThNgcDung

nghĩa là thế nào

2 năm trước

siperderman

nghĩa là anh ấy là chồng của tôi

1 năm trước

HoNguyn197239

Kk

4 tháng trước

trangligi

He's not my boyfriend. But, he is my husband.

2 năm trước

y218

Đắng lòng vãi

3 năm trước

kcin_ogniloud

Heh heh hweh

3 năm trước

TrnMaiAnh3

Anh ấy không phải người bạn trai của tôi vs anh ấy không phải" là" người bạn trai của tôi thì khác gì nhau?

2 năm trước

tupy2

Cau tối nghia....?

1 năm trước

TonV6

Không cần chữ không ở đằng trước cũng đúng

3 năm trước

kcin_ogniloud

Ko need letter ko in front of,like that?,right,no it is not right

3 năm trước

kcin_ogniloud

Huh,not khuul,enymore

3 năm trước

HtcMay

Khong anh ay khong phai ban toi ...ma say ..cchan chet

3 năm trước

hoang145855

Ha ha ha

2 năm trước

hoang145855

Hahaha Hahaha Hahaha

2 năm trước

Pachexia

Jacob Pham is my boyfriend

1 năm trước

Annn419017

Chúng tôi chỉ là bạn thân :v

3 tháng trước

Trang_Moon19

Noooooooo. This is a sad story

3 tháng trước

PhmngChinT

ảnh đẳng cấp vậy :))

3 tháng trước

linhgenius2015

of course, because he is my boyfriend

3 năm trước

talangthang_111

Good bother

11 tháng trước

LeTamAysix

Anh ấy thì không phải là bạn trai của tôi . Sai ư, ức....

5 tháng trước

duyv235894

Hey, I am a boy.BOY!!!!!!

3 tháng trước

MaiQuynhAn4

Anh là người yêu của em mới vãi... Ngọt ngào khủng khiếp...

3 tháng trước

MaiQuynhAn4

Jim is my boyfriend, I have four boyfriends... I love all my boyfriends. Names of my boyfriends is: Jim, Peter, Thien, Quan

3 tháng trước

nguyenhuuthoai9x

Hurt once time better then more time

3 tuần trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.