Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Họ có một tờ báo."

Dịch:They have a newspaper.

3 năm trước

13 Nhận xét


quynhxinh_

Dung roi ma sao la sai

2 năm trước

nhu434386

Tớ cũng ko biết

3 tháng trước

scschha

quá kì

2 năm trước

hng644179

Khi nào dùng have khi nào dùng has vậy cả nhà

1 tháng trước

ngNg403127

Have -- có Has -- có Cùng 1 nghĩa mà ghép từ tại sai . Bối rối rối

1 tháng trước

quan1999

Tại sao are lại không được

3 năm trước

huutu289

Are là động từ tobe. Động từ tobe có 3 nghĩa: thì, là, ở. Tùy theo chủ ngữ mà tobe có thể là am, is, are. Ví dụ: I am a student; She is a doctor; You are wrong.

3 năm trước

nhu434386

Ủa làm gì mà có chữ thì

3 tháng trước

quanganh12345

không thích

2 năm trước

ngthhmy

Ờ tôi quá kì thì sao chưa ló cho đản thân mình còn lo cho người khác

2 năm trước

quanganh12345

Rứa thì thôi

2 năm trước

MyTho4862

Từ one cũng là 1 mà sao lại k dc vậy ạ

10 tháng trước

SangNguyen569173

One là số̀ 1 A, an là một thứ, cái gì đó.

3 tháng trước