"Cái đồng hồ này có giá trị lớn."

Dịch:This watch is of great value.

3 năm trước

12 Nhận xét


ChauLe3
ChauLe3

This watch has big value

3 năm trước

TranQuangT

Dường như big và large được dùng cho những thứ có thể đong đếm, đo lường, sờ nắn... được.

3 năm trước

thanhabz
thanhabz

this watch is of great value

2 năm trước

thophan11

không dùng clock được sao bạn

2 năm trước

mrdeathmage

this watch has a great of value cũng không được nhỉ

2 năm trước

HuyenTruon3

The watch is of great value

2 năm trước

mast0904

this clock has great value << add cái này vào đi admin

2 năm trước

ilovemyfamily45

clock ko dc a

1 năm trước

caochien

This watch has big value. Không đúng?

1 năm trước

NGUYENHAHUY

This watch is of great value, this watch is of great value

1 năm trước

VyNguyen101084

Câu hỏi cần chính xác, trong câu này phải thêm " đeo tay" để không phải lầm là "treo tường". Nếu câu hỏi chung chung thì phải chấp nhận cả các đáp án. Trong câu này watch hay clock gì cũng đúng!

1 năm trước

DTThanhTrn

ad ơi cho mình hỏi thường thì đứng liền trước và sau giới từ 'of' là danh từ vậy trong câu này 'of' tại sao trước nó không có danh từ có và vai trò của nó là gì

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.