Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Những con vịt"

Dịch:The Ducks

3 năm trước

11 Nhận xét


huiying235

Tại sao Ducks viêt hoa ?

3 năm trước

TrngDuyThi1

Mình ghi duck sai người ta bảo Duck mới đúng

3 năm trước

ManhVanCDT10C

ducks mới đúng bạn ơi.Số nhiều mà,chữ hoa hay thường cũng được :)

2 năm trước

tuan2811

Gygcccfv

3 năm trước

Huongheoo13

thấy câu này ko liên quan tới bài đang học

2 năm trước

TimmyBach

Mình không biết Ducks lai viết hoa như bạn hỏi,nhưng mình nghĩ ko cần như vậy đâu!

2 năm trước

nguyentrun328856

zxc

1 năm trước

nguyentrun328856

sqsxccccasszsssscvggvv

1 năm trước

law266803

ducks mới đúg

1 năm trước

hoanghuy512306

Không phải danh từ riêng nên k đc viết hoa. Vậy thôi

1 năm trước

VNGSTHAO

mà viết hoa cũng được chứ sao

3 tháng trước