"Bạn thuộc đảng phái nào?"

Dịch:Which party do you belong to?

3 năm trước

8 Nhận xét


Vinh.

Ủa, party là đảng phái à?

3 năm trước

Chauanh4

Chả hiểu sao lại thế cả

2 năm trước

taantran1996

đúng rồi bạn, communist party: ĐCS

2 năm trước

hongyanggreat

Which party

3 năm trước

trangligi

"party : bữa tiệc" danh từ còn có nghĩa là "Đảng" nha mọi người. : )

2 năm trước

Akiko05

"đảng phái " là gì ? Cho hỏi những người khác

2 năm trước

PhongQuocDinh

Which party do you belong to?

2 năm trước

HuongB

Which party do you belong to

11 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.