"Theyareaperfectcouple."

Dịch:Họ là một cặp đôi hoàn hảo.

3 năm trước

10 Nhận xét


PhuongLy2005.

Từ couple đọc nghe như "cặp bồ" gì đó trong đấy ( ko nói bậy đâu nhé ! ).Rất phù hợp với từ cặp đôi ( chắc cũng na ná như cặp bồ ).

3 năm trước

Nhackhongloi16

Thì đúng rồi, chữ Couple phát âm hơi giống chữ Cặp Bồ của tiếng Việt, mà nghĩa của nó ngoài Cặp Đôi còn có nghĩa là Cặp Bồ mà ^^

1 năm trước

doietan0

MÌnh dùng cặp đôi đc hk ạ ?

3 năm trước

HieuLe949885

Không nghe được từ "a" .

2 năm trước

phuong806414

Nuốt rồi sao nghe :)))

3 tháng trước

khue3

Mk và Chu Quang Anh rất hợp đôi

2 tháng trước

Thin652440

Sao tuyệt vời k đc

3 năm trước

standbyu08

We are a perfect couple, aren't we?

3 năm trước

phamkhanhtb

We are a perfect couple

2 năm trước

LanAnhNgo1

họ là một đôi hoàn hảo sao lại sai nhỉ

11 tháng trước

Thảo luận liên quan

Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.