Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They are a perfect couple."

Dịch:Họ là một cặp đôi hoàn hảo.

3 năm trước

8 Nhận xét


doietan0

MÌnh dùng cặp đôi đc hk ạ ?

3 năm trước

PhuongLy2005.

Từ couple đọc nghe như "cặp bồ" gì đó trong đấy ( ko nói bậy đâu nhé ! ).Rất phù hợp với từ cặp đôi ( chắc cũng na ná như cặp bồ ).

2 năm trước

Nhackhongloi16

Thì đúng rồi, chữ Couple phát âm hơi giống chữ Cặp Bồ của tiếng Việt, mà nghĩa của nó ngoài Cặp Đôi còn có nghĩa là Cặp Bồ mà ^^

1 năm trước

HieuLe949885

Không nghe được từ "a" .

2 năm trước

phuong806414

Nuốt rồi sao nghe :)))

1 tuần trước

Thin652440

Sao tuyệt vời k đc

3 năm trước

standbyu08

We are a perfect couple, aren't we?

2 năm trước

phamkhanhtb

We are a perfect couple

2 năm trước