Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"They are a perfect couple."

Dịch:Họ là một cặp đôi hoàn hảo.

3 năm trước

16 Nhận xét


doietan0

MÌnh dùng cặp đôi đc hk ạ ?

3 năm trước

PhuongLy2005.

Từ couple đọc nghe như "cặp bồ" gì đó trong đấy ( ko nói bậy đâu nhé ! ).Rất phù hợp với từ cặp đôi ( chắc cũng na ná như cặp bồ ).

2 năm trước

Nhackhongloi16

Thì đúng rồi, chữ Couple phát âm hơi giống chữ Cặp Bồ của tiếng Việt, mà nghĩa của nó ngoài Cặp Đôi còn có nghĩa là Cặp Bồ mà ^^

10 tháng trước

haicun2007

cặp bồ là gì

11 tháng trước

HieuLe949885

Không nghe được từ "a" .

2 năm trước

Thin652440

Sao tuyệt vời k đc

2 năm trước

Ghost_Girl_1812

Nghĩa đúng của từ perfect là hoàn hảo nha bạn ^.^

7 tháng trước

standbyu08

We are a perfect couple, aren't we?

2 năm trước

hobbitguy

mình trả lời là cặp đôi hoàn cảnh lại không đc chứ :)))

2 năm trước

Phng862398

Không hiểu sao làm đến câu này thấy hơi buồn -.-

1 năm trước

phamkhanhtb

We are a perfect couple

1 năm trước

lynalee0

họ là một đôi tuyệt vời . không được à ?

2 năm trước

Hung13081981

They are a nice couple

2 năm trước

Dungnakaijma

They are awesome couple!

5 tháng trước

hieuhigo257

Công thụ :)

1 năm trước

LanAnhNgo1

họ là một đôi hoàn hảo sao lại sai nhỉ

6 tháng trước