Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"I like cooking and eating."

Dịch:Tôi thích nấu ăn và ăn.

3 năm trước

17 Nhận xét


mummy_immortal

tôi thích ăn hơn nấu

3 năm trước

okngayvn

haha mình hiểu :3

2 năm trước

Pretty-girl-1307

bạn ơi, nếu dịch như bạn thì phải có chữ "than" chứ bạn. Ở đây có chữ "and", cho nên bạn phải dịch là "và". Chúc bạn học tốt

2 năm trước

BinhDang2018

bạn đó nói giỡn mà bạn

1 tháng trước

Meo3chan

I don't like cooking but I like eating very well.

8 tháng trước

minhlien.1504

Tại sao câu này lại là V_ing

2 năm trước

buithaoan1

tại vì cook và eat là động từ nên sau like trong câu này là V_ing mà bạn

2 năm trước

PhanNam9

Tại sao mình dịch y như đáp án mà lại báo mình sai:(

2 năm trước

NguynXunHn13

I don't know

1 năm trước

Dr.NguyenAn

Haha

1 năm trước

thienminh72101

Nghe sao mà thành " I like cooking anything" mới ghê.@@

8 tháng trước

dai172221

Thiếu một từ 'uống'

2 năm trước

doai3

2 hành động sảy ra song song nhau. Sao lại sai nhỉ?

2 năm trước

vt1987

Toi thich vua nau vua an dc khong moi nguoi

1 năm trước

thuy12619

Không

11 tháng trước

BinhDang2018

Cooking và eating là 2 danh từ nói về nấu nướng và ăn nuống. ví dụ như I like dog and cat. nó cũng chỉ là danh từ. nên câu trên chỉ đơn giàn là người nói thích nấu nướng, và thích ăn uống. chứ không phải miêu tả 2 hành động cùng lúc nhé bạn

1 tháng trước

ThnhNguyn90184

Tôi thích nấu ăn và ẩm thực. Dịch hay thế mà không đúng.

1 năm trước