"Sheloveshim."

Dịch:Cô ấy yêu anh ấy.

3 năm trước

64 Nhận xét


kidvodich1214

Cô ấy yêu anh!!! ♡

3 năm trước

quocbao123

yeu cai gi ma yeu

2 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Hay à nha

6 tháng trước

thuhabb

cô ta yêu cậu ta không được chấp nhận, Ôi tôi đi chết đây mà sở dĩ viết thế cho nó ngắn tiết kiệm thời gian Ahihi

2 năm trước

phamquanghuy0

i love you

2 năm trước

thuhabb

thanks

2 năm trước

nguyntrnph418024

eo

1 năm trước

noophuocthinh102

cô ấy yêu cậu ấy, bộ ko đúng sao

2 năm trước

0987654321nhi

co ay yeu cau ay cung duoc ma tai sao sai chu

2 năm trước

hoanganhth10

tớ là nữ chứ không phải là boy

2 năm trước

ThuyThanh94

chị ấy yêu anh ấy cũng không được sao ?

2 năm trước

KhnhTnCao

Cho mình hỏi là tại sao không được "Cô ấy thì thích anh ta", she is loves him ý

2 năm trước

Phamanhtua2

cô ấy yêu anh ấy

2 năm trước

Nichunkin

Kha nang doc cua minh kem vai . Doc hoai ma ko dung

2 năm trước

binoo15

Hãy cố lên ! Để đọc trôi trẩy hơn .

1 tháng trước

iBngCon

Không hiểu ý tôi đọc

2 năm trước

trivinh147

tại sao cô ấy yêu cậu ấy lại ko được

2 năm trước

anhnguyencpvm2

why là tại sao, nếu cậu muốn dịch câu tại sao cô ấy yêu cậu ấy thì là why she loves him

2 năm trước

Gianghanthuyen

boy mới là cậu ấy !Chúc bạn học tốt ;)

2 năm trước

thuhabb

boy là chàng trai hoặc cậu bé mà

2 năm trước

thuhabb

Aỏ lòi

2 năm trước

minhdeptraico102

she là cô ấy , him là anh ấy

2 năm trước

quynhanhat4

"She loves him. "

Dịch:Cô ấy yêu anh ấy.

1 năm trước

diumy14

cô ấy yêu anh ấy sao không được nhỉ?

1 năm trước

trnvnthy

a hihi đồ ngốc

1 năm trước

duong130805

tai sao minh go la co ay yeu anh lai ko dung

1 năm trước

Yukino211206

"She loves him. " cô ấy yêu anh ấy ghê

1 năm trước

Hackermegatroll

mới nhỏ nhít yêu với đương

1 năm trước

Bonaxiokim

câu này bên tiếng việt có nhiều cách dịch lắm, tùy trường hợp mà sử dụng xưng hô cho tiện, miễn sao vẫn diễn tả được ý nghĩa là một người nữ yêu một người nam là được rồi

1 năm trước

TrnNguynTh356652

love : yêu không phải là thương có dịch ở từ LOVE mà hâm tàng mát

1 năm trước

MccnAm

. Cô ấy yêu cậu ấy không được sao ?

1 năm trước

DuongPhuon60464

vãi kinh

1 năm trước

Mokey-D-Luffy

tui ghi cô ấy thương anh ấy mà sai

1 năm trước

NaomiTaylo13

Tại sao mk ghi thích lại sai?

1 năm trước

angthy20021

Mình nhìn qua là biết rồi, dễ lắm

1 năm trước

lelinhtu4d

đứa nào ngu vậy yêu=love,thích =like chứ

1 năm trước

fankuroko

yêu vs thick giống nau mà sao mk sai\

1 năm trước

fankuroko

ọe ọe, câu này tình cảm éo le quá

1 năm trước

voanhkhoa

sao mình nhớ là động từ chỉ cảm xúc không thêm "S" mà

1 năm trước

Muoinguyen2k6

cô ấy yêu cậu ấy ko đc ak ad

10 tháng trước

nguyntrnph418024

hello everyone what do you think of "she loves him"

9 tháng trước

LaLa438193

tại sao kh phải là he vậy?

8 tháng trước

Ahihii

why not me? :((

7 tháng trước

vandu.cb91

Cô ấy yêu hắn ta cũng được mà

7 tháng trước

chau131agm

Thế chị ấy là gì

5 tháng trước

nam995389

Cau nay to rat thix

3 tháng trước

ARMYJungko

.==. VÃI

3 tháng trước

pei293887

Cô ấy yêu cậu ấy lại sai à

2 tháng trước

pei293887

Cô ấy yêu cậu ấy lại không được

2 tháng trước

ManhThangHoang

tại sao lại là Loves mà không phải là love hả Adm ?

3 năm trước

Dip174780

Ngôi t2 số ít mà.

3 năm trước

bananadasd

ngôi thứ ba số ít kiến thức sd

1 năm trước

bananadasd

she he it D.từ số ít là + is they/ you / we / d. từ số nhiều + are I+ am là be

1 năm trước

khoaanh8

Ngôi thứ 3 chứ

3 năm trước

lengochuyen5

ngôi số ít chia thì thêm es hoặc s

2 năm trước

Tnnguyn8871

minh nghi khac minh nghi la love chu vi yeu dau co dem dc

1 năm trước

Gianghanthuyen

she là số ít và phải chia.như là she plays sports.

2 năm trước

kidvodich1214

Which grade???

3 năm trước

TGiaHn2

She, he, it là số nhiều nên thêm s. They, we,I là số ít nên không thêm s

2 năm trước

bananadasd

she he it là số ít ông ơi they we you là số nhìu

1 năm trước

Dong802142

cô ta yêu hắn -> sai, hikhik

2 năm trước

nguyntrnph418024

thich voi yeu giong nhau ma

1 năm trước

thanglongtoan

trường hợp nói câu này phải là , cô ấy yêu hắn :))

2 năm trước

khongtruongan

sai rồi

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.