Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"She loves him."

Dịch:Cô ấy yêu anh ấy.

3 năm trước

50 Nhận xét


kidvodich1214

Cô ấy yêu anh!!! ♡

3 năm trước

quocbao123

yeu cai gi ma yeu

2 năm trước

AnhKhoa900524
AnhKhoa900524

Hay à nha

5 tháng trước

Phamanhtua2

cô ấy yêu anh ấy

2 năm trước

Nichunkin

Kha nang doc cua minh kem vai . Doc hoai ma ko dung

2 năm trước

iBngCon

Không hiểu ý tôi đọc

2 năm trước

trivinh147

tại sao cô ấy yêu cậu ấy lại ko được

2 năm trước

Gianghanthuyen

boy mới là cậu ấy !Chúc bạn học tốt ;)

2 năm trước

thuhabb

boy là chàng trai hoặc cậu bé mà

2 năm trước

thuhabb

Aỏ lòi

2 năm trước

anhnguyencpvm2

why là tại sao, nếu cậu muốn dịch câu tại sao cô ấy yêu cậu ấy thì là why she loves him

2 năm trước

thuhabb

cô ta yêu cậu ta không được chấp nhận, Ôi tôi đi chết đây mà sở dĩ viết thế cho nó ngắn tiết kiệm thời gian Ahihi

2 năm trước

phamquanghuy0

i love you

2 năm trước

thuhabb

thanks

2 năm trước

nguyntrnph418024

eo

1 năm trước

noophuocthinh102

cô ấy yêu cậu ấy, bộ ko đúng sao

2 năm trước

0987654321nhi

co ay yeu cau ay cung duoc ma tai sao sai chu

2 năm trước

Dong802142

cô ta yêu hắn -> sai, hikhik

2 năm trước

hoanganhth10

tớ là nữ chứ không phải là boy

1 năm trước

ThuyThanh94

chị ấy yêu anh ấy cũng không được sao ?

1 năm trước

KhnhTnCao

Cho mình hỏi là tại sao không được "Cô ấy thì thích anh ta", she is loves him ý

1 năm trước

minhdeptraico102

she là cô ấy , him là anh ấy

1 năm trước

quynhanhat4

"She loves him. "

Dịch:Cô ấy yêu anh ấy.

1 năm trước

nguyntrnph418024

thich voi yeu giong nhau ma

1 năm trước

diumy14

cô ấy yêu anh ấy sao không được nhỉ?

1 năm trước

trnvnthy

a hihi đồ ngốc

1 năm trước

duong130805

tai sao minh go la co ay yeu anh lai ko dung

1 năm trước

Yukino211206

"She loves him. " cô ấy yêu anh ấy ghê

1 năm trước

Hackermegatroll

mới nhỏ nhít yêu với đương

1 năm trước

Bonaxiokim

câu này bên tiếng việt có nhiều cách dịch lắm, tùy trường hợp mà sử dụng xưng hô cho tiện, miễn sao vẫn diễn tả được ý nghĩa là một người nữ yêu một người nam là được rồi

1 năm trước

TrnNguynTh356652

love : yêu không phải là thương có dịch ở từ LOVE mà hâm tàng mát

1 năm trước

MccnAm

. Cô ấy yêu cậu ấy không được sao ?

1 năm trước

DuongPhuon60464

vãi kinh

1 năm trước

Mokey-D-Luffy

tui ghi cô ấy thương anh ấy mà sai

1 năm trước

NaomiTaylo13

Tại sao mk ghi thích lại sai?

1 năm trước

angthy20021

Mình nhìn qua là biết rồi, dễ lắm

1 năm trước

lelinhtu4d

đứa nào ngu vậy yêu=love,thích =like chứ

1 năm trước

fankuroko

yêu vs thick giống nau mà sao mk sai\

11 tháng trước

fankuroko

ọe ọe, câu này tình cảm éo le quá

11 tháng trước

voanhkhoa

sao mình nhớ là động từ chỉ cảm xúc không thêm "S" mà

11 tháng trước

Muoinguyen2k6

cô ấy yêu cậu ấy ko đc ak ad

8 tháng trước

nguyntrnph418024

hello everyone what do you think of "she loves him"

7 tháng trước

LaLa438193

tại sao kh phải là he vậy?

6 tháng trước

Ahihii

why not me? :((

5 tháng trước

vandu.cb91

Cô ấy yêu hắn ta cũng được mà

5 tháng trước

chau131agm

Thế chị ấy là gì

3 tháng trước

nam995389

Cau nay to rat thix

1 tháng trước

ARMYJungko

.==. VÃI

1 tháng trước

pei293887

Cô ấy yêu cậu ấy lại sai à

3 tuần trước

pei293887

Cô ấy yêu cậu ấy lại không được

3 tuần trước