"Chúng tôi đáng lẽ đã xem xét căn nhà đó."

Dịch:We would have considered that house.

3 năm trước

7 Nhận xét


LoVanVo
LoVanVo

House khác gì home vậy

3 năm trước

MnhTmL

House = căn nhà, ngôi nhà..., mang ý nghĩa vật chất. Home = căn nhà nơi gia đình ta ở, quê hương... manh ý nghĩa tinh thần. I go to my house = tôi về căn nhà của mình. I go home = tôi về quê...

3 năm trước

ThuyTrinh298303

Tôi làm đúng rồi mà sao nó cho là sai????;-;

1 năm trước

hero271711

I think so

3 năm trước

hongyanggreat

Considered that house ds xem xet can nha do

3 năm trước

KhoaNam2005

i didnt do it because that house is haunted

1 năm trước

Hc3Rp

k dùng "the" thay"that" đc ạ

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.