Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Đây là truyền thống của bà tôi."

Dịch:This is my grandmother's tradition.

1
3 năm trước

12 Nhận xét


thaolu2
thaolu2

Lần này thì không sai nữa nhé :)

1
Trả lời2 năm trước

thaolu2
thaolu2

Đã gặp lại và ko sai nữa sai khi chép phạt :)

0
Trả lời2 năm trước

Hon487004

Grandmother's co phai la viet tat cua grandmother is khong ai lam on chi dum.cam on

0
Trả lời2 năm trước

Dhg1310

không, cái đó nó là sở hữu cách, khác tobe

0
Trả lời2 năm trước

Hon487004

Cám ơn bạn

0
Trả lời2 năm trước

Dhg1310

câu 3 sai như thế nào ạ?

0
Trả lời2 năm trước

Vonta90

this is the tradition of my grandmother

0
Trả lời2 năm trước

Meow.Mod
Meow.Mod

Mới biết grandmom ._.

0
Trả lời1 năm trước

PhongQuocDinh

This is my grandmom's tradition

0
Trả lời1 năm trước

NGUYENHAHUY

This is my grandmother's transition, this is my grandmother's transition, this is my grandmother's trandition

0
Trả lời1 năm trước

LKhanh4
LKhanh4

Sao phải có " 's " vậy mọi người ....mình không hiểu lắm....ai chỉ dùm cảm ơn.....

0
Trả lời1 năm trước

PhongQuocDinh

Day la dang So Huu Cach( possession). Grandmother la danh tu don( singular possessive noun) so huu cua " tradiction", cau truc : them [ 's ] ( apostrophe s) sau danh tu so huu( o day la " grandmother"). Cu the: This is my grandmother's tradiction. In other words: This is tradiction of my grandmother.

1
Trả lời1 năm trước