"Đây là truyền thống của bà tôi."

Dịch:This is my grandmother's tradition.

3 năm trước

19 Nhận xét


thaolu2
thaolu2

Lần này thì không sai nữa nhé :)

2 năm trước

thaolu2
thaolu2

Đã gặp lại và ko sai nữa sai khi chép phạt :)

2 năm trước

Hon487004

Grandmother's co phai la viet tat cua grandmother is khong ai lam on chi dum.cam on

2 năm trước

Dhg1310

không, cái đó nó là sở hữu cách, khác tobe

2 năm trước

Hon487004

Cám ơn bạn

2 năm trước

Meow.Mod
Meow.Mod

Mới biết grandmom ._.

2 năm trước

PhongQuocDinh

This is my grandmom's tradition

1 năm trước

NGUYENHAHUY

This is my grandmother's transition, this is my grandmother's transition, this is my grandmother's trandition

1 năm trước

LKhanh4
LKhanh4

Sao phải có " 's " vậy mọi người ....mình không hiểu lắm....ai chỉ dùm cảm ơn.....

1 năm trước

PhongQuocDinh

Day la dang So Huu Cach( possession). Grandmother la danh tu don( singular possessive noun) so huu cua " tradiction", cau truc : them [ 's ] ( apostrophe s) sau danh tu so huu( o day la " grandmother"). Cu the: This is my grandmother's tradiction. In other words: This is tradiction of my grandmother.

1 năm trước

takemi39

grandma's bang grandmother

2 tuần trước

HiXunNguyn

làm gì có grandma's

3 năm trước

myloveknight

bạn nhầm. từ đó mà không có thì chả còn từ nào có cả, thường người ta hay dùng từ này đó b.

3 năm trước

thaolu2
thaolu2

Đi dâu cũng gặp bạn nên tui quyết định theo dõi bạn hê hê

2 năm trước

thaolu2
thaolu2

Lần nào cũng thiếu chữ of hu hu

2 năm trước

thaolu2
thaolu2

Đã sai đến lần thứ 1001 vì thiếu of nếu lần sau sai nữa tui sẽ chép câu này 20 lần

2 năm trước

thaolu2
thaolu2

Sai nữa rồi chép 20 lần thôi haizz lần này thiếu chữ my ....

2 năm trước

Dhg1310

câu 3 sai như thế nào ạ?

2 năm trước

Vonta90

this is the tradition of my grandmother

2 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.