"A new cycle starts."

Dịch:Một chu trình mới bắt đầu.

3 năm trước

18 Nhận xét


anQunhNguy

Có từ chu trình trong tiếng việt hả trời. Cycle là chu kì chứ

1 năm trước

asapphuvinh

một vòng tròn mới bắt đầu=>sai???

3 năm trước

Koyama3

Cycle means "chu trình", "vòng tròn" is circle. They are different totally

3 năm trước

funnyguy99

Tại vì nó vô nghĩa

11 tháng trước

Khiem39030

Circle có nhiều nghĩa bạn à

5 tháng trước

thienduong10

một vòng mới bắt đầu

2 năm trước

NguyenCong112534

Me too

3 tuần trước

phuochai2015

Bắt đầu một chu kỳ mới... tại sao sai?

2 năm trước

funnyguy99

Câu của bạn thành ra hành động lên trước là câu khác rồi.

11 tháng trước

funnyguy99

Kể cả trong tiếng việt thì 2 câu đấy cũng mang giá trị khác nhau

11 tháng trước

E-IsMyPassion

A new love starts.

3 năm trước

vohoangvu

Một vòng mới bắt đầu. Sao sai ta?

3 năm trước

thienduong10

một vòng quay mới bắt đầu

2 năm trước

anhhuydoan97

một vòng lặp mới bắt đầu cũng được mà ad ơi :D

2 năm trước

ngn415071

1 chu ki moi bat dau --> sai ??

1 năm trước

...-Annie-...

mk đúng nạ

9 tháng trước

dinhquangt3

A new cycle begain

4 tháng trước

BinhDang2018

cycle : có nghĩa là chu kỳ nữa.

3 tháng trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.