Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"A man has ten fingers."

Dịch:Một người đàn ông có mười ngón tay.

3 năm trước

12 Nhận xét


MaiDang4

kì cục

3 năm trước

ChauLe3
ChauLe3

Nên đổi câu hỏi thành một con người có mười ngón tay. Chứ đàn ông hay đàn bà ai mà chẳng có mười ngón tay.

3 năm trước

Son.Leduy

A man có thể hiểu theo nghĩa một người nói chung

2 năm trước

hieule81502

Đồng ý với bạn này. "Man" ngoài nghĩa thông thường là người đàn ông, còn có nghĩa khác là con người nữa. Chỉ góp ý chút về tính hợp lý của câu mẫu. Đúng ra câu mẫu phải là : " A normal man has ten fingers ".

2 năm trước

duongpt2

đáp án sai. cần đổi thành: mỗi con người có mười ngón tay. không lẽ đàn bà thì khác ???

2 năm trước

Hanabi.04

Thế đàn bà có bao nhiêu ngón? Lỡ đàn ông bị què hay bị dị tật thì sao ad? Họ cx có 10 ngón? Ôi, câu này hay dễ sợ -_-

1 năm trước

_I.am_Myself_

Câu này hơi...

7 tháng trước

Anomyous-chan

Kì quá. Thế hóa ra 1 ng đàn bà có... 9 ngón à?

<h1>CẦNSỰBÌNHĐẲNGGIỚI</h1>
2 tháng trước

phucmd21

câu thật là vớ vẩn

2 năm trước

ty2309
ty2309

Khả năng 'dịch' của amin là vôi đối...

2 năm trước

Yubuk

Dap an nen them chu "tay"

2 năm trước

MinhHieu203

Ai chả có mười ngón tay

10 tháng trước