"Bạn không tồn tại!"

Dịch:You do not exist!

3 năm trước

12 Nhận xét


TranQuangHaiBo

Câu này như trong phim viễn tưởng or kinh dị ý nhỉ :D

3 năm trước

minhquan9x

You are not exist ko đc phải ko mn ?

3 năm trước

HienChu

Không được vì exist là động từ nên không đứng sau to be.

3 năm trước

HunNgc

Hix

1 năm trước

NguynHngLa1

Câu này hay đó

3 năm trước

tba1409

I learn so much from the people who never existed. ^^

3 năm trước

LinhVn4

You are not in being? Why are not right?

3 năm trước

buithaoan1

cau nay giong nhu hai con ma noi chuyen voi nhau nhi

2 năm trước

KhoaNam2005

Because you are dead

1 năm trước

minhsieuca

Tôi k bao giờ tồn tại...trong tim của anh ấy :((

1 năm trước

hongnguynm17

You are not existance sao ko dc moi nguoi nhi

1 năm trước

hongnguynm17

You are not existance sao ko dc nhi

1 năm trước
Học Tiếng Anh chỉ trong 5 phút mỗi ngày. Miễn phí.