Duolingo là chương trình học ngoại ngữ phổ biến nhất thế giới. Điều thú vị nhất là Duolingo 100% miễn phí!

"Bạn không tồn tại!"

Dịch:You do not exist!

3 năm trước

14 Nhận xét


minhquan9x

You are not exist ko đc phải ko mn ?

3 năm trước

HienChu

Không được vì exist là động từ nên không đứng sau to be.

3 năm trước

TranQuangHaiBo

Câu này như trong phim viễn tưởng or kinh dị ý nhỉ :D

3 năm trước

HunNgc

Hix

1 năm trước

Dino2097

Đĩ mẹ mày chửi tao con chó

2 tháng trước

NguynHngLa1

Câu này hay đó

3 năm trước

tba1409

I learn so much from the people who never existed. ^^

2 năm trước

thong180514

tao lao

2 năm trước

LinhVn4

You are not in being? Why are not right?

2 năm trước

buithaoan1

cau nay giong nhu hai con ma noi chuyen voi nhau nhi

2 năm trước

KhoaNam2005

Because you are dead

1 năm trước

minhsieuca

Tôi k bao giờ tồn tại...trong tim của anh ấy :((

1 năm trước

hongnguynm17

You are not existance sao ko dc moi nguoi nhi

9 tháng trước

hongnguynm17

You are not existance sao ko dc nhi

9 tháng trước